Wednesday, January 7, 2015

Các mẹo để có đôi môi hấp dẫn

Môi là một trong những đặc điểm tốt nhất của phụ nữ. Đàn ông yêu họ, và phụ nữ thích có môi đầy đủ để thể hiện trong selfies của họ . Ngay cả khi bạn không nghĩ đôi môi của bạn đặc biệt ấn tượng, có rất nhiều thứ bạn có thể làm để làm cho họ trông hấp dẫn hơn, để không ai có thể cưỡng lại bạn.


Kiểm tra những lời khuyên này để có được đôi môi dễ thương hơn:

Uống nhiều nước

Môi cần rất nhiều độ ẩm nếu không chúng sẽ trông thật uể oải và không được khỏe mạnh, đó là lý do tại sao bạn nên uống nhiều nước trong ngày để giữ cho chúng luôn ngậm nước. Được cung cấp đủ nước môi bạn cũng sẽ tràn đầy sức sống.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Bởi vì da trên môi khá mỏng, bạn không nên tẩy da chết hằng ngày. Bạn nên cố gắng tẩy tế bào chết ít nhất một lần hoặc hai lần một tuần, hoặc nếu môi bạn đặc biệt nhạy cảm, bất cứ khi nào bạn nhận thấy cần phải làm như vậy. Da chết sẽ bắt đầu vẩy ra nếu nó không bị loại bỏ và không ai muốn hôn đôi môi đó.

Sử dụng SPF

Một lần nữa, bởi vì da trên môi mỏng và nhạy cảm, điều quan trọng là bạn phải bảo vệ chúng bằng cách sử dụng kem giữ ẩm môi SPF hàng ngày. Ngay cả khi đó không phải là một ngày nắng, bạn vẫn cần phải làm việc này.
Sử dụng son dưỡng ẩm

Nếu bạn muốn đôi môi của bạn thực sự nhìn tốt nhất, tránh xa những loại son môi không có độ dưỡng ẩm bởi chúng sẽ làm khô môi của bạn và làm cho môi của bạn trở nên đục và không còn sức sống nữa. Thay vào đó, hãy tìm một son môi dưỡng ẩm tuyệt vời với màu yêu thích của bạn và sử dụng nó. Nếu bạn phải sử dụng son môi, ít nhất bạn phải thoa một lớp son dưỡng môi trước khi sử dụng son môi.

Thật không may, da trên môi của chúng ta khá mỏng, và không có lợi từ bất kỳ loại dầu tự nhiên nào giống như các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy nó thực sự là điều cần thiết, nếu bạn muốn có đôi môi mượt mà, Kem dưỡng môi có chứa thành phần dưỡng ẩm như dầu dừa, bơ hạt mỡ và sáp ong tốt nhất.

Làm dày đôi môi bằng hiệu ứng

Bạn có một đôi môi trông không được tự nhiên và đầy đặn cho lắm, nhưng bạn có thể tạo ra một đôi môi tự nhiên đầy đặn để tạo ra hiệu ứng! Chỉ cần thoa son son môi lên son môi của bạn để tạo ra hiệu ứng một đôi môi đầy đặn.

Chăm sóc răng của bạn

Có ít điểm làm cho môi bạn trông đẹp nếu bạn không chăm sóc răng. Rốt cuộc, đôi môi của bạn trông dễ hôn hơn khi bạn mỉm cười, và nếu răng của bạn không phải là tốt nhất, có thể làm hỏng hiệu quả.

Nếu răng của bạn bị thiếu hoặc có hình dáng thực sự xấu, hãy cân nhắc việc có được những cấy ghép nha khoa tốt nhất mà bạn có thể mua được, để biến đổi nụ cười của bạn, nếu không, chỉ cần làm những điều cơ bản, như đánh răng và dùng chỉ nha khoa thường xuyên và tránh đường dư thừa là đủ.

Bạn có đôi môi đáng yêu đáng kinh ngạc không? Những lời khuyên hàng đầu của bạn để tạo ra môi mà không có người đàn ông hoặc người phụ nữ có thể chống lại? 

No comments:

Post a Comment